Fri, 26/04/2024 Divivu.com | Cộng đồng | Trợ giúp  Đăng nhập | Đăng ký | Quên mật khẩu}
DUYRUA
VÌ MỘT CỘNG ĐỒNG KHỎE MẠNH
Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Tin tức Tìm kiếm Bản đồ Liên hệ
Thương mại điện tử
Liên kết Website
Tin tức
benh xa hoi
nam khoa
phu khoa
hoi nach
benh tri
Pha thai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)
Giá vàng
Loại Mua vào Bán ra
Vàng SJC
Vàng SBJ
(Nguồn: Sacombank-SBJ)
Kết quả
Tin mới đăng
Đối tác - Quảng cáo
Thống kê
Số lượt truy cập 54.126
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Đàn ông ăn gì để tăng ham muốn tình dục

Đăng ngày: 28/01/2021 14:26
    Để khẳng định bản lĩnh của chính mình, đàn ông cần phải bổ sung một số loại thực phẩm giúp tăng ham muốn tình dục. Đây là một trong những cách tốt nhất, dễ thực hiện nhất giúp cải thiện sinh lý của đàn ông và giúp đời sống tình dục vợ chồng được tốt hơn.

Để khẳng định bản lĩnh của chính mình, đàn ông cần phải bổ sung một số loại thực phẩm giúp tăng ham muốn tình dục. Đây là một trong những cách tốt nhất, dễ thực hiện nhất giúp cải thiện sinh lý của đàn ông và giúp đời sống tình dục vợ chồng được tốt hơn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm về đàn ông nên ăn gì để tăng ham muốn nhé!

Đàn ông ăn gì để tăng ham muốn

Luyện tập thể lực hàng ngày kết hợp với các loại thực phẩm bổ dưỡng có tác dụng bổ thận, sinh tinh rất tốt, giúp tăng ham muốn ở đàn ông.

Ăn hàu và các loại hải sản có vỏ

Hàu là loại thực phẩm đứng đầu danh sách có tác dụng giúp đàn ông tăng ham muốn. Trong hàu có chứa nhiều kẽm giúp cơ thể đàn ông sản sinh ra testosterone, có tác dụng tráng dương, bổ thận, tăng cường sự bền bỉ, dẻo dai của đàn ông khi quan hệ tình dục. Ngoài ra, ăn hàu và một số loại hải sản khác như ốc, sò,… cũng giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, hiếm muộn ở đàn ông.

Thịt dê

Trong thịt dê có tính nóng, giúp trừ hàn, kích thích vị giác và giúp lưu thông máu trong cơ thể. Đây không chỉ là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe được nhiều người sử dụng mà nó còn có tác dụng giúp đàn ông sung mãn hơn trong mỗi cuộc yêu.

Trái cây

Trong trái cây có chứa nhiều chất xơ, dưỡng chất, các axit amin, cùng với đó là lượng lớn các loại vitamin A, B, C và khoáng chất như kẽm, sắt, magie,… Việc thường xuyên bổ sung nhiều loại trái cây cũng giúp cho đàn ông thanh lọc cơ thể, nâng cao sức đề kháng, chống lão hóa và tăng ham muốn ở đàn ông.

Đậu nành

Nhiều người vẫn nhầm tưởng rằng đậu nành là loại thực phẩm làm giảm chức năng sinh lý ở đàn ông. Nhưng theo nghiên cứu, trong đậu nành có các thành phần giúp tăng cường nội tiết tố nữ estrogen, đây là một dạng hormone không chỉ giúp tăng cường chức năng sinh lý nữ mà còn tốt cho sinh lý nam. Ngoài tác dụng tăng cười sinh lý nam, đậu nành còn là một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe và phòng chống các bệnh liện quan đến hệ tim mạch.

Lá hẹ

Lá hẹ được sử dụng nhiều trong các bữa ăn vì rất tốt cho sức khỏe. Trong lá hẹ có chứa hợp chất odorin, methylalin, carbohydrate, aliin, chất xơ, vitamin C,… giúp bổ dương, tăng cường sinh lực cho đàn ông. Khi kết hợp lá hẹ với tôm đồng sẽ có tác dụng tốt nhất giúp đàn ông tăng cường ham muốn.

Socola đen

Socola đen có chứa theobromine, đây là một chất giúp kích thích hệ thần kinh trung ương, từ đó khiến đàn ông thêm kích thích và hứng phần tăng ham muốn ở đàn ông. Ngoài ra, trong socola đen rất giàu phenylethylamine có tác dụng kích thích quá trình sinh sản dopamine dẫn truyền thần kinh, làm tăng cảm giác hạnh phú và cải thiện tâm trạng. Nên sử dụng socola đen trước khi quan hệ khoảng 30 phút để thấy rõ hiệu quả.

Trứng

Trứng là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe được mọi người sử dụng thường xuyên trong các bữa ăn hàng ngày. Trong trứng có chứa hàm lượng lớn vitamin A, B1, B6, B12,… và nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Ngoài ra, nguồn protein và các loại axit cần thiết cho hệ miễn dịch có trong trứng rất cao. Lòng trắng có tác dụng  chống lão hóa, tăng cường sinh lực và độ dẻo dai cho cơ bắp, còn lòng đỏ có khả năng bồi bổ sức khỏe và khôi phụ tinh khí của đàn ông, rất tốt để làm tăng ham muốn của đàn ông.

Cam thảo

Cam thảo là vị thuốc có nhiều công dụng chữa bệnh, bên cạnh đó trong cam thảo có chứa phytoestrogen ảnh hưởng đến ham muốn tình dục ở đàn ông. Phytoestrogen cũng quan trọng như testorterone vì thế, để duy trì ham muốn tình dục cũng như tăng cường ham muốn đàn ông nên sử dụng nhiều cam thảo trong uống và chế biến món ăn.

Trên đây là bài viết cung cấp thông tin cho bạn về đàn ông ăn gì để tăng ham muốn tình dục?. Ngoài việc bổ sung thực phẩm giúp tăng ham muốn ở đàn ông, các anh cũng cần phải luyện tập các bài thể dục thể thao để tăng cường thể lực, sức khỏe dẻo dai.

Nguồn bài viết tham khảo tại: https://thaihaclinic.webflow.io/tin-tuc/an-gi-va-uong-gi-truoc-khi-quan-he-de-keo-dai-thoi-gian

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
  Tin cùng loại cũ hơn
Tiểu đêm nhiều lần là bị làm sao? Cách khắc phục như nào?
Bệnh phì đại tiền liệt tuyến là gì
Quy trình khám và cắt bao quy đầu như nào? Ở đâu tốt?
Địa chỉ phòng khám chữa bệnh rối loạn cương dương tốt và uy tín tại Hà Nội
Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền
Dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý nam giới nên biết
Nguyên nhân đau tinh hoàn và nên làm gì khi đau tinh hoàn