Thu, 18/04/2024 Divivu.com | Cộng đồng | Trợ giúp  Đăng nhập | Đăng ký | Quên mật khẩu}
DUYRUA
VÌ MỘT CỘNG ĐỒNG KHỎE MẠNH
Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Tin tức Tìm kiếm Bản đồ Liên hệ
Thương mại điện tử
Liên kết Website
Tin tức
benh xa hoi
nam khoa
phu khoa
hoi nach
benh tri
Pha thai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)
Giá vàng
Loại Mua vào Bán ra
Vàng SJC
Vàng SBJ
(Nguồn: Sacombank-SBJ)
Kết quả
Tin mới đăng
Đối tác - Quảng cáo
Thống kê
Số lượt truy cập 53.426
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Chi phí nạo hút thai là bao nhiêu? Địa chỉ phá thai an toàn

Đăng ngày: 03/03/2021 14:56
    Và vướng mắc khiến cho chị em băn khoăn khi lựa chọn giải pháp này là chi phí nạo phá thai là bao nhiêu tiền? Địa chỉ phòng khám phá thai nào an toàn và uy tín tại Hà Nội.

Hút thai an toàn là mẹo phá thai ngoại khoa được không ít chị em phụ nữ lựa chọn trong thời gian gần đây. Và vướng mắc khiến cho chị em băn khoăn khi lựa chọn giải pháp này là chi phí nạo phá thai là bao nhiêu tiền? Địa chỉ phòng khám phá thai nào an toàn và uy tín tại Hà Nội. Hiểu được điều đó những chuyên gia tại phòng khám đa khoaThái Hà xin có một vài chia sẻ đến chị em phụ nữ trong bài viết dưới đây.

Chi phí nạo phá thai ở Hà Nội có đắt không?

Rất nhiều lần con gái bởi tâm lý “sợ chặt chém” cần phải muốn tìm hiểu, so sánh giá trước khi hút thai. Cần khi có ý định bỏ thai bằng giải pháp nạo hút thai hay rất để ý về vướng mắc giá hút thai bao nhiêu tiền?

Tuy nhiên, cũng như những thành phố lớn khác, chi phí nạo hút thai ở Hà Nội khó có thể chỉ ra một mức giá cụ thể nếu chưa thực hiện kiểm tra, siêu âm tình trạng thai kỳ. Bởi phí hút thai còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

Giá tiền thăm khám lâm sàng sức khỏe, xét nghiệm và siêu âm

Vừa rồi thực tế thì mức chi phí xét nghiệm, kiểm tra phụ khoa, xét nghiệm máu, siêu âm để xác định tuổi thai, vị trí, kích cỡ thai nhi và tình trạng sức khỏe của thai phụ…không quá cao.

Tuy nhiên, với trường hợp đã từng hút, phá thai nhiều hay mắc những bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì phí có phần nhỉnh hơn bởi phải thăm khám nhiều lần bước, kĩ lưỡng hơn.

Giá tiền tiến hành nạo hút thai an toàn

Đây là quá trình quyết định mức giá hút thai bao nhiêu tiền? Do do phí phụ thuộc không ít vào:

- Sự biến chuyển của thai nhi: Bào thai càng lớn thì độ phức tạp của thủ thuật hút thai càng cao, Bởi vậy phí hút thai cũng sẽ cao.

- Sức khỏe thai phụ: Nếu bà mẹ không nhiễm bệnh các căn bệnh lý viêm nhiễm thì phí hút thai không quá đắt đỏ vì không phải tốn thêm phí tiêu viêm trước khi hút thai.

- Cách hút thai: Với sự tiến bộ của y khoa đã cho ra đời khá nhiều kỹ thuật hút thai tiên tiến. Tùy vào độ lợi ích tốt của mỗi giải pháp hút thai mà có sự chênh lệch mức giá.

Để bảo vệ sức khỏe sinh sản tốt hơn và chắc chắn thai nhi đã được loại phá sạch sẽ và không gây viêm nhiễm. Bà mẹ nên tái khám đúng hẹn.

Đồng thời, giá tiền hút thai còn có sự khác nhau giữa những cơ sở y tế. Nếu bà bầu lựa chọn hút thai tại các trung tâm y tế, trung tâm y tế uy tín sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, Khu vực vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại cho giúp giai đoạn hút thai được xảy ra an toàn thì chi phí sẽ cao hơn so với những bệnh viện “chui”, kém chất lượng.

Tuy nhiên, nhìn chung giá tiền nạo hút thai không quá tốn kém. Bởi vậy, bà mẹ không nên quá căng thẳng mà đặt nặng khúc mắc phí hút thai mà tiến hành đình chỉ thai tại trung tâm y tế kém chất lượng, dễ dẫn đến những biến chứng hiểm nguy cho sức khỏe sinh sản. Hãy cân nhắc và lựa chọn phòng khám nạo hút thai an toàn và uy tín.

Địa chỉ nạo phá thai an toàn tại Hà Nội

Hiện nay ở vùng Hà Nội bắt gặp không ít những cơ sở bỏ thai với quy mô từ nhỏ tới lớn. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng được cấp giấy phép động, làm cho nữ giới rơi vào tâm lý hoang mang không biết cần thiết nạo hút thai an toàn và tiết kiệm ở đâu?

Phòng khám đa khoa Thái Hà được biết đến là địa chỉ chăm sóc sản phụ khoa và hút thai uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Nơi chị em nữ giới lựa chọn nạo hút thai an toàn và tiết kiệm, vì vì những lý do như sau:

Có giấy phép hoạt động

Benh vien da khoa Thai Ha đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Mọi quy trình kiểm tra và làm theo thủ thuật hút thai đều phải được thực hiện chính xác, rõ ràng, làm theo nguyên tắc chung cần phải bạn nữ có thể yên tâm.

Hút thai với chuyên gia giỏi

Đội ngũ y chuyên gia tại bệnh viện thái hà hà nội đều là các người có thâm niên trong nghề, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực đình chỉ thai, luôn được đào tạo nghiệp vụ để nâng cao tay nghề và khả năng của bản thân.

Phòng thủ thuật vô khuẩn – thiết mắc phải y tế hiện đại

Trang thiết mắc phải y tế ở phòng khám được nhập khẩu từ nhiều lần quốc gia có nền y tế đi đầu Vừa rồi thế giới, hỗ trợ tốt cho quá trình xét nghiệm và làm theo các thủ thuật hút thai được suôn sẻ, chính xác, nhanh chóng, nhẹ nhàng.

Phòng thủ thuật của phòng khám đảm bảo vô trùng đạt chuẩn, thiết mắc phải y tế được khử trùng trước và dưới khi hút thai, ống hút thai được sử dụng 1 lần/ người… đảm bảo độ an toàn cao, giúp bà bầu tránh được nguy cơ bị viêm nhiễm trong liệu trình thực hành.

Kỹ thuật hút thai tiên tiến

Bệnh viện đã và đang áp dụng thành công các phương pháp hút thai an toàn, tiên tiến theo quy trình đạt chuẩn, điển hình là hút thai bằng chân không, mang lại lợi ích tốt cao, không gây đau, hút thai nhẹ nhàng, nhanh chóng, tránh sót thai, viêm nhiễm phụ khoa, bảo vệ tử cung…

Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn

Thông tin cá nhân bạn gái chỉ phục vụ trong liệu trình hút thai cơ sở y tế, cam kết bảo mật an toàn. Không có hiện tượng rò rỉ ra Bên cạnh, tránh làm tác động tới chị em phụ nữ.

Giá tiền hút thai phải chăng, công khai rõ ràng

Toàn bộ chi phí hút thai tại phòng khám Thái Hà được trao đổi cụ thể với từng bà bầu dưới khi có kết quả thăm khám. Bảng giá bỏ thai được niêm yết rõ ràng theo đúng quy định giá sàn Bộ Y tế, tuân thủ thu chi phí công khai, minh bạch… cho chị em nữ giới yên tâm khi tuân thủ hút thai ở đây.

Vừa rồi là thông tin về giá tiền nạo hút thai khoảng bao nhiêu tiền. Mọi thắc mắc luôn cần phải đặt lịch hẹn khám ưu tiên không tính phí cùng chuyên gia chuyên khoa. Hãy gọi ngay đến số Hotline: 0379544317 để được những bác sĩ hỗ trợ giải đáp tận tình ngay lập tức.

Tham khảo nhiều thông tin hơn về chi phí phá thai tại https://infogram.com/chi-phi-pha-thai-hien-nay-la-bao-nhieu-1hxj48jrnxrq2vg

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
  Tin cùng loại cũ hơn
Phá thai bằng thuốc thế nào
Vì sao thử que 2 vạch siêu âm chưa thấy thai
Que thử thai 2 vạch đều mờ liệu có bầu không?
Tư vấn phá thai an toàn (Hỏi đáp)
Địa chỉ phòng khám phá thai an toàn ở đâu Hà Nội?
Chi phí phá thai an toàn tại Hà Nội hết bao nhiêu tiền hiện nay?
Bỏ thai là gì? Những cách bỏ thai an toàn hiện nay