Wed, 24/04/2024 Divivu.com | Cộng đồng | Trợ giúp  Đăng nhập | Đăng ký | Quên mật khẩu}
DUYRUA
VÌ MỘT CỘNG ĐỒNG KHỎE MẠNH
Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Tin tức Tìm kiếm Bản đồ Liên hệ
Thương mại điện tử
Liên kết Website
Tin tức
benh xa hoi
nam khoa
phu khoa
hoi nach
benh tri
Pha thai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)
Giá vàng
Loại Mua vào Bán ra
Vàng SJC
Vàng SBJ
(Nguồn: Sacombank-SBJ)
Kết quả
Tin mới đăng
Đối tác - Quảng cáo
Thống kê
Số lượt truy cập 53.878
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 2
Quy trình khám và cắt bao quy đầu như nào? Ở đâu tốt?

Đăng ngày: 18/10/2019 08:53
Quy trình khám và cắt bao quy đầu như nào? Ở đâu tốt?
Quy trình khám và cắt bao quy đầu như nào? Ở đâu tốt?
    Quy trình khám và cắt bao quy đầu như nào? Nên cắt bao quy đầu ở đâu tốt? Cùng bác sĩ nam học phòng khám Thái Hà tìm hiểu trong bài viết sau.

Quy trình khám và cắt bao quy đầu như nào? Nên cắt bao quy đầu ở đâu tốt? Cùng bác sĩ nam học phòng khám Thái Hà tìm hiểu trong bài viết sau.

quy trình khám cắt bao quy đầu

Thăm khám bao quy đầu?

"Cậu bé" có phần đầu gọi là quy đầu, chỗ da che cho phần đầu dương vật gọi là da đầu dương vật. Nam lúc tạo thành đã có đầu dương vật. Nhưng không ít người trưởng thành và kể cả trẻ nhỏ lại bị thắt nghẽn bao quy đầu, viêm nhiễm quay trở lại nhiều lần hoặc không thể tuột bao da quy đầu. Hàng đầu Vì vậy phải thăm khám bao da quy đầu để nhận biết ra một số bất thường: sưng tấy, phồng bao da quy đầu, "cậu bé" bị phồng to, dương vật không tiến triển bình thường,.. Để can thiệp kịp thời.

Xem thêm:

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín

Giá cắt bao quy đầu

Quy trình cắt bao quy đầu?

Theo các bác sĩ chỉnh hình bệnh nam khoa phòng khám đa khoa Thái Hà, phẫu thuật cắt bao quy đầu là việc có can thiệp trực tiếp tới cơ quan sinh sản nam. Quy trình cắt bao quy đầu khá dễ dàng, thời điểm tiến hành ngắn (khoảng 20- 30 phút), không phải nằm viện và tốc mức độ hồi phục nhanh hơn những giải pháp chữa không giống. Vì thế, cần đến chuyên gia tiến hành phải có trình độ kỹ thuật tay nghề cao cùng với dày dạn kinh nghiệm. Tại phòng khám Thái Hà, phác đồ cắt da quy đầu được tiếp diễn theo trình tự các bước như sau:

Bước 1: xét nghiệm hiện tượng "cậu nhỏ" (dài hay hẹp bao quy đầu), và sức khỏe của đấng mày râu (khỏe mạnh thường thì cùng với không mắc bệnh lý đấng mày râu khoa).

Bước 2: Nếu như bạn nam không thiếu điều kiện để thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu thì tiếp theo, bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện làm sạch sát khuẩn khu vực trị. Đồng thời tiêm thuốc suy giảm cảm giác đau vào tĩnh mạch ở nang lông bao quy đầu.

Bước 3: sử dụng kìm chuyên dụng để nới rộng bao quy đầu, Tiếp đó kéo vùng da của bao da quy đầu thẳng ra cùng với cắt rời 1 bên da đặc tính từ đường miệng xuống tới tầm 0.5 cm. Rửa ráy sạch sẽ quy đầu cũng như bao da quy đầu bằng nước muối tinh sinh dục.

Bước 4: nhất định vết cắt cùng với cắt tiếp chỗ da phía bên kia, để đảm bảo chính xác nhất. Dùng băng gạc để cầm máu cho "cậu nhỏ", hạn chế gây nên tổn thương và nhiễm trùng cho “cậu nhỏ”.

Bước 5: Kết nối chỗ bị thương bằng chỉ tự tiêu để giữ gìn tính thẩm Hoa Kỳ, phái mạnh không nhất thiết đi cắt chỉ sau phẫu thuật.

Lưu ý lúc tiểu phẫu cắt bao quy đầu:

Sau lúc làm phẫu thuật cắt da quy đầu, nam giới cần phải chú ý một số điều bài viết này để tránh dẫn tới tổn thương cho "cậu bé" cùng với tránh khả năng nhiễm trùng.

- Kiêng quan hệ: tuyệt đối không nên "yêu" tình dục, xem phim ảnh mang đặc điểm kích ứng trong 2- 3 tuần đầu sau khi thực hiện cắt bao quy đầu. Bởi vì lúc "cậu bé" cương sẽ kích thích, khiến vết khâu mắc căng, xuất huyết không cầm được gây nguy hiểm.

- Làm sạch dương vật: vệ sinh "cậu bé" từ từ bằng nước nóng ít nhất 2 lần hàng ngày, sử dụng khăn mềm để thấm khô tránh gây nên thương tổn lên vết cắt.

- Ẳn sử dụng, sinh hoạt đúng cách: tránh sử dụng một số chất kích thích như rượu, cà phê, thuốc lá cũng như đồ cay nóng. Không gãi cùng với mặc quần quá chật, dẫn đến xuất huyết, gây viêm nhiễm "cậu nhỏ".

- Không nhịn tiểu: Sau khi cắt da quy đầu, bạn nam sẽ có đau đớn khi tiểu cần không ít người sợ, không dám đi tiểu, gây ra hiện tượng bí tiểu. Việc này, dẫn tới nguy hiểm đến tác dụng hoạt động của thận, dẫn đến viêm đường tiểu, bị viêm bàng quang, bể thận….

Cắt bao quy đầu ở đâu tốt?

Để giải đáp cho câu hỏi cắt bao quy đầu ở đâu tốt thì phòng khám Thái Hà chính là lựa chọn hoàn hảo. Ngày càng có rất nhiều khách hàng tín nhiệm lựa chọn phòng khám đa khoa tư nhân Thái Hà để tiến hành cắt da quy đầu vì:

- Đội ngũ bác sĩ giỏi: các chuyên gia nam khoa giỏi, dày dạn kinh nghiệm trực tiếp trả lời cũng như cắt bao quy đầu an toàn, hữu hiệu. Phòng khám đa khoa tư nhân cắt da quy đầu với kỹ thuật tiên tiến châu u không cảm giác đau, không bỏ lại sẹo, khôi phục mau chóng.

- Sắp xếp lịch mổ nhanh chóng. Khách hàng được lựa chọn chuyên gia theo mong muốn.

- Giữ gìn an toàn: cắt bao quy đầu được thực hiện trong đội ngũ phòng mổ vô khuẩn một chiều, giữ gìn an toàn tối đa cho người bệnh.

- Cơ sở vật chất y tế hiện đại: tất cả các thiết bị y tế được vệ sinh, sát khuẩn đúng theo quy chuẩn.

- Chăm sóc hậu phẫu chu đáo: đội ngũ điều dưỡng viên tận tâm, ứng xử khéo léo, khó nói luôn sẵn sàng trợ giúp khách hàng.

- Chi phí hợp lý, người bệnh an tâm chữa trị bởi bệnh viện đa khoa sử dụng chính sách thanh toán theo bảo hiểm y tế cũng như kết hợp đối với nhiều hãng bảo hiểm phi nhân thọ.

Qua bài viết trên Mong rằng bạn đọc sẽ nắm được một số hiểu biết cấp thiết về việc khám bao quy đầu, quy trình cắt bao quy đầu cùng với các băn khoăn kiêng khem sau khi cắt. Nếu vẫn đang các thắc mắc cần được giải đáp vui lòng gọi điện số hotline 1800.6621 hay trực tiếp đến cơ sở phòng khám đa khoa tư nhân Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để được xét nghiệm cũng như trị thẳng.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
  Tin cùng loại cũ hơn
Địa chỉ phòng khám chữa bệnh rối loạn cương dương tốt và uy tín tại Hà Nội
Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền
Dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý nam giới nên biết
Nguyên nhân đau tinh hoàn và nên làm gì khi đau tinh hoàn