Sat, 20/04/2024 Divivu.com | Cộng đồng | Trợ giúp  Đăng nhập | Đăng ký | Quên mật khẩu}
DUYRUA
VÌ MỘT CỘNG ĐỒNG KHỎE MẠNH
Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Tin tức Tìm kiếm Bản đồ Liên hệ
Thương mại điện tử
Liên kết Website
Tin tức
benh xa hoi
nam khoa
phu khoa
hoi nach
benh tri
Pha thai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)
Giá vàng
Loại Mua vào Bán ra
Vàng SJC
Vàng SBJ
(Nguồn: Sacombank-SBJ)
Kết quả
Tin mới đăng
Đối tác - Quảng cáo
Thống kê
Số lượt truy cập 53.625
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Vì sao thử que 2 vạch siêu âm chưa thấy thai

Đăng ngày: 10/07/2020 09:20
    Dù cho dùng que thử thai là mẹo thử thai khá chuẩn xác nhưng mà thỉnh thoảng vẫn không đúng. Cụ thể, nhiều lần chị em nữ giới lo sợ khi thử que 2 vạch siêu âm chưa bắt gặp thai. Vậy căn nguyên là gì? Mời bạn cùng vận dụng trong bài viết sau đây.

Chị Nguyễn Thị Hằng Nga (23 tuổi) cho biết: “Hiện ở, tôi cũng như gia đình vô cùng mong ngóng có em bé. Tuy vậy, mình tôi lại là cơ thể có vòng kinh không đều. Có khi đến mấy tháng tôi mới có 1 lần. Vì vậy tôi cực kỳ lo ngại mình khó có em bé.

Tới 2 tuần nay, tôi bắt gặp biểu hiện của cơ thể cực kỳ khác lạ. Ngực căng cũng như hơi cảm giác đau, nhũ hoa to hơn và bắt gặp vết rạn. Đi kèm đó, tôi thấy cô bé ra dịch màu nâu. Ban đầu tôi nghĩ đó là dấu hiệu sắp tới ngày kinh nhưng sau đó, tôi không thấy có biểu hiện kinh nguyệt.

Sáng ngày sau tôi đi mua que thử thai và nín thở chờ kết trái. Tôi đã từng vô cùng mừng rỡ khi que thử lên 2 vạch căng đét. Dưới đó, đức lang quân tôi đưa đi siêu âm, song không hiểu sao siêu âm không bắt gặp thai, bác sĩ có chỉ định thực hành thêm siêu âm đầu dò nhưng mà kết quả vẫn là không mang thai. Khi đó tôi thật sự hoang mang”.

Cùng tình cảnh như chị Nga, chị Thanh (27 tuổi, bạn nam Định) tâm sự: “Tôi đã từng gặp phải thai lưu 9 tuần và hiện tại rất mong có em bé. Vòng kinh của tôi khá đều. Tôi chậm kinh 2 ngày và ngay tức thì đi đến bác sĩ khám. Chuyên gia kết luận hiện tượng này của tôi là bởi phóng tiết nang trứng sinh sản.

Tôi rất hay cảm giác đau bụng tuy vậy không chảy máu, các cơn đau cũng không quá quằn quại, chỉ đau đớn âm ỉ. 5 Ngày dưới đó, tôi không đau nữa nhưng mà vẫn không bắt gặp kinh. Tôi có dùng que thử thai thì bắt gặp que lên 2 vạch. Tôi từng vô cùng vui mừng cũng như vội vàng đi khám.

Bác sĩ chẩn đoán, niêm mạc của tôi khá dày cần thiết có thể thai chưa vào tử cung. 5 Ngày dưới tôi tái khám cùng với có làm theo siêu âm đầu dò nhưng mà thật kỳ lạ, vẫn không bắt gặp thai. Nhưng mà kích thước tử cung có vẻ rất lớn hơn nên chuyên gia nghi ngờ trường hợp của tôi có nguy cơ là thai Ngoài dạ con. Tôi vô cùng căng thẳng.

Cho dù que thử thai 2 vạch nhưng siêu âm chưa thấy thai - câu chuyện của chị Nga cùng với chị Thanh chỉ là 2 trong số khá nhiều phụ nữ, đặc biệt là những cơ thể đang mong ngóng thời cơ được thực hành mẹ. Dưới đây chuyên gia sẽ trả lời về hiện tượng này.

Vì sao thử que 2 vạch siêu âm chưa thấy thai

Theo những bác sĩ, Nếu thử que hai vạch siêu âm chưa thấy thai sẽ có nguy cơ bởi 2 nguyên nhân. Thứ nhất là que thử thai giúp kết trái không chuẩn xác. Thứ 2 là do người bạn gái đã từng có thể có thai tuy vậy có khả năng là thai Ngoài dạ con hay bởi Thai chưa đi lại truy cập trong buồng dạ con.

Nhiều lần chị em mừng hụt bởi que thử thai lên hai vạch

Que thử thai lên hai vạch tuy vậy siêu âm không bắt gặp thai

A. Que thử thai không cho kết trái chính xác

Khi mua que thử thai, bạn nữ cần thiết lưu ý bởi một vài que thử thai giả, que thử thai chất lượng kém hoặc đã hết hạn thì vấn đề xác định kết quả sẽ chưa thể chính xác được nữa. Do các chất nhận diện hormone hCG - thành phần trong que thử đã từng mất đi nhiều hoặc đã gặp phải biến chất. Đó cũng chính là nguyên do vì sao que thử lên 2 vạch.

Trong trường hợp những đôi hai vợ chồng đang trị vô sinh hiếm muộn, Bên cạnh đó được chỉ định tiêm hormone hCG thì cũng là tác nhân khiến cho kết quả của que thử thai bị sai. Do đó, để chẩn đoán chính xác mang bầu, bác sỹ thường khuyến cáo thực hiện xét nghiệm máu beta-HCG.

B. Có thai Ngoài dạ con

Ở một số tình huống, Dù cho đã từng tạo thành phôi thai tuy nhiên phôi này lại không đi lại vào tử cung để thực hành tổ mà còn phát triển ở Cùng với dạ con, thường là tại vòi trứng, một số không giống tọa lạc ở đường dẫn trứng hay ổ bụng. Các tình huống này được gọi là mang bầu Cùng với dạ con.

Các trường hợp này, chuyên gia không những siêu âm thường mà bắt buộc cần phải siêu âm đầu dò. Các chuyên gia giải thích, lúc có thai Ngoài tử cung, HCG vẫn sẽ có trong nước đái khiến que thử thai vẫn lên hai vạch.

C. Có thai trứng

Đây là trường hợp cực kỳ hiếm gặp, nhưng mà vẫn có khả năng xảy ra. Khi tinh trùng cộng với noãn sẽ phát triển thành thai nhi với những phần phụ khác như nhau cũng như túi ối. Ở một vài tình huống bất thường khác, tế bào nuôi có thể tiến triển quá nhanh, khiến những cơ quan không giống ở gai nhau chưa thể tiến triển kịp gây ra tình trạng thoái hóa hoặc phù nề trở thành các túi chứa dịch có hình dạng gần không khác chùm nho gọi là thai trứng.

Thai trứng Nếu không nên nhận biết sớm có khả năng ăn sâu truy cập tử cung, gây nên thủng lớp cơ cũng như dẫn tới hiện tượng băng huyết. Ở một vài trường hợp không giống, thai trứng có nguy cơ phát triển thành ung thư.

D. Bởi một số kiểu thuốc đang dùng

Thử que hai vạch siêu âm chưa thấy thai cũng có nguy cơ là do một số dạng thuốc bạn đang sử dụng tạo ra. Chẳng hạn như thuốc lợi tiểu, thuốc chống động kinh, hoặc một vài dạng thuốc trị ung bướu,… các kiểu thuốc này cũng là nguyên do làm cho nồng cấp độ hormone của cơ thể thay đổi và khiến que thử thai cho kết quả sai lệch.

E. Bởi nước đái không tinh khiết

Cùng với các nguyên nhân kể vừa rồi, nước đái cũng chủ yếu là 1 nhân tố khiến kết trái thử thai không chính xác. Những bác sĩ cho rằng, khi nước đái có kèm theo máu hay có quá nhiều chất cặn cũng là nguồn gốc làm cho que thử lên hai vạch, làm cho kết trái bị không đúng.

Như thế, các thông tin Trên đây đã từng có thể giải đáp phần nào các khúc mắc của bạn gái về hiện tượng thử que hai vạch siêu âm chưa bắt gặp thai. Lời lưu ý giúp bạn là nên tới thăm khám để chuyên gia có khả năng giúp bạn nhận biết rõ về việc bạn có đang có thai thường không. Khi đến trung tâm y tế, đối với những trang thiết gặp phải nên, bạn sẽ được kiểm tra, siêu âm đầu dò và quan sát số lượng HCG. Những chuyên gia sẽ chỉ dẫn biện pháp giải quyết tốt hơn hết, Mặt khác phòng tránh nguy hại trong tình huống mang thai cùng với tử cung.

Câu hỏi liên quan: Tại sao không có kinh nguyệt

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
  Tin cùng loại cũ hơn
Que thử thai 2 vạch đều mờ liệu có bầu không?
Tư vấn phá thai an toàn (Hỏi đáp)
Địa chỉ phòng khám phá thai an toàn ở đâu Hà Nội?
Chi phí phá thai an toàn tại Hà Nội hết bao nhiêu tiền hiện nay?
Bỏ thai là gì? Những cách bỏ thai an toàn hiện nay