Wed, 17/04/2024 Divivu.com | Cộng đồng | Trợ giúp  Đăng nhập | Đăng ký | Quên mật khẩu}
DUYRUA
VÌ MỘT CỘNG ĐỒNG KHỎE MẠNH
Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Tin tức Tìm kiếm Bản đồ Liên hệ
Thương mại điện tử
Liên kết Website
Tin tức
benh xa hoi
nam khoa
phu khoa
hoi nach
benh tri
Pha thai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)
Giá vàng
Loại Mua vào Bán ra
Vàng SJC
Vàng SBJ
(Nguồn: Sacombank-SBJ)
Kết quả
Tin mới đăng
Đối tác - Quảng cáo
Thống kê
Số lượt truy cập 53.321
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 2
Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền

Đăng ngày: 28/09/2019 10:48
Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền
Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền
    Các bác sĩ thường khuyên rằng đấng mày râu nên đi khám nam khoa định kỳ 6 tháng/1 lần. Tuy nhiên, vì lo ngại mức chi phí mà nhiều người còn chần chừ. Hiểu được suy nghĩ đó của nhiều người, tôi sẽ trả lời giúp mọi người khám nam khoa bao nhiêu tiền. Cùng đọc tiếp bài viết sau đây để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhé.

Các bác sĩ thường khuyên rằng đấng mày râu nên đi khám nam khoa định kỳ 6 tháng/1 lần. Tuy nhiên, vì lo ngại mức chi phí khám nam khoa hết nhiều tiền mà nhiều người còn chần chừ. Hiểu được suy nghĩ đó của nhiều người, tôi sẽ trả lời giúp mọi người khám nam khoa bao nhiêu tiền. Cùng đọc tiếp bài viết sau đây để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhé.

Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền

1. Nam giới thường nhiễm phải căn bệnh nam khoa nào?

Căn bệnh nam khoa là tên gọi chung giúp các loại căn bệnh mối quan hệ tới bộ phận sinh dục nam. Nó có thể tác động trực tiếp hoặc gián tiếp đến xác suất sinh sản. Tuy nhiên, do không luôn để tâm hoặc ngại ngần mà phái mạnh ít để tâm vấn đề này. Đây là tác nhân khiến căn bệnh trầm trọng hơn. Đấng mày râu cũng thường đi khám khi ở mức độ nặng của căn bệnh. Vì vậy, thời gian chữa trị lâu dài mà tốn nhiều lần chi phí hơn.

Những căn bệnh nam khoa luôn gặp là:

Khám nam khoa bao nhiêu tiền

Bệnh nam khoa thường gặp

- Nhiễm niệu đạo

Niệu đạo là một phần của bộ phận tiết niệu. Bởi đặc điểm của đường niệu đạo nam giới dài hơn đàn bà cần phải các vi rút có thời gian dài để tấn công và gây viêm viêm cho bộ phận này.

Dấu hiệu bệnh: đi tiểu thấy nóng rát và đau, tiểu rắt, tiểu rất nhiều lần, ngứa, sưng cậu bé và cảm giác đau khi quan hệ tình dục.

- Nhiễm trùng bao quy đầu

Nhiễm trùng bao quy đầu có một vài dấu hiệu như: sưng tấy, ngứa rát, đau đớn, nổi mụn nhọt li ti ở vùng bao quy đầu. Khi lộn bao quy đầu ra thấy mùi hôi khó chịu, viêm loét, rỉ máu, tiểu buốt,...

Đây là bệnh nguy hại, có thể gây ra thành bệnh không giống. Do đó cần đi khám nam khoa nếu bản thân có những dấu hiệu này.

- Rối loạn cương dương

Đây là tình trạng đàn ông không thể kiểm soát khả năng cương cứng của cậu nhỏ. Có thể không cương cứng được, thời gian và mức độ cương cứng ngắn.

Nếu tình trạng rối loạn này kéo dài có thể dẫn đến liệt dương. Bệnh này có thể do thắc mắc tâm lý. Quá khứ có câu hỏi liên quan tới tình dục, bị ấu dâm hồi nhỏ, bị stress,... Cũng có thể là căn nguyên gây rối loạn cương dương.

Bạn cần thiết chủ động đi khám để biết căn nguyên và phương pháp điều trị phù hợp.

- Rối loạn xuất tinh

Khi quan hệ mà không xuất tinh, xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu,... Có thể là triệu chứng của căn bệnh rối loạn xuất tinh. Để tình trạng này kéo dài làm tác động tới đời sống vợ chồng. Đây cũng là nguy cơ tiềm ẩn các bệnh viêm nhiễm không giống.

Cần phải đi khám nam khoa và có phác đồ trị từ chuyên gia.

Khám nam khoa bao nhiêu tiền

Khám nam khoa bao nhiêu tiền là khúc mắc luôn được quan tâm

2. Quy trình khám bệnh nam khoa thế nào?

Thông thường, khi đi khám nam khoa, các đàn ông thường được chuyên gia chỉ định khám tổng quát và khám âm hộ hay làm theo thăm khám. Cụ thể như sau:

- Hỏi bệnh và khám tổng quát

Nhằm định hướng chẩn đoán bệnh, bác sĩ sẽ hỏi tình trạng căn bệnh và các khúc mắc khó chịu của bạn. Kết hợp sẽ hỏi tiền sử những căn bệnh kèm theo nếu có và khám tổng quát toàn trạng.

- Khám cô bé

Bác sĩ khám trực tiếp bộ phận sinh dục để tìm ra những dấu hiệu bất hay, biểu hiện bệnh. Đồng thời, nếu nhận ra tình trạng không có tinh hoàn luôn tình hoàn ẩn thì sẽ có giải pháp hỗ trợ kịp thời. Mục đích là tránh biến mất cân bằng hormone, gây vô sinh giúp nam giới.

- Thực hiện xét nghiệm

Thăm khám nước tiểu, dịch niệu đạo, máu,... Là những xét nghiệm bác sĩ có thể yêu cầu. Tùy từng trường hợp dấu hiệu căn bệnh khác nhau mà bác sĩ sẽ yêu cầu thực hành kiểm tra khác nhau kết hợp siêu âm...

Khám nam khoa bao nhiêu tiền

Bệnh nhân được chuyên gia chỉ định định khám và tuân thủ một vài xét nghiệm cần phải

3. Chi phí khám nam khoa giá hết bao nhiêu tiền tại Thái Hà?

Cơ sở y tế nam khoa Thái Hà thường được cá nhân hay tổ chức lựa chọn khám theo yêu cầu. Được biết đến với phòng khám có trang thiết bị hiện đại, chuyên gia chuyên môn cao và uy tín trong nghề, bệnh viện nam khoa Thái Hà luôn được lòng khách hàng.

Khi tìm một địa chỉ khám nam khoa tốt, tôi cũng không ngại ngần giới thiệu cho những bạn trung tâm y tế nam khoa Thái Hà.

Tuy nhiên, khám nam khoa bao nhiêu tiền thì còn phải phụ thuộc vào nhiều lần yếu tố:

- Tình trạng sức khỏe

Nếu bạn là người đi khám rất hay hoặc khám luôn ngay sau khi nhận biết triệu chứng bất thường thì phí sẽ thấp hơn. Cùng với đó là những khâu khám cũng đơn giản, tiết kiệm thời gian. Khi để căn bệnh nặng thì mức chi phí lớn hơn không ít.

- Loại bệnh nam khoa

Tùy từng triệu chứng bệnh khác nhau mà chuyên gia sẽ yêu cầu khám, kiểm tra khác nhau. Vì vậy mà giá tiền của mỗi người đến khám cũng sẽ không giống nhau.

- Bệnh viện

Phòng khám nam khoa Thái Hà là bệnh viện có dịch vụ tốt, chất lượng cao, trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y chuyên gia giỏi. Khám điều trị nam khoa ở trung tâm y tế uy tín là điều nên đối với người căn bệnh. Nhưng bây giờ, có nhiều Địa điểm khám điều trị chưa đạt chuẩn và những trang mạng quảng cáo tràn lan khiến cho người căn bệnh hoang mang không biết lựa chọn khám chữa bệnh nam khoa tại đâu.

Phòng khám nam khoa Thái Hà là cơ sở y tế có dịch vụ tốt, chất lượng cao, trang thiết gặp phải y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi. Vì thế, kết quả khám nam khoa tại bệnh viện nam khoa Thái Hà rất hay chính xác, đồng thời đây cũng là địa chỉ khám nam khoa uy tín của hàng triệu người dân thủ đô và các tỉnh thành lân cận.

- Yêu cầu của người căn bệnh

Tùy mỗi bệnh nhân lựa chọn gói dịch vụ nào, khám ra sao mà mức chi phí sẽ không giống nhau. Trung tâm y tế nam khoa Thái Hà liên tục tôn trọng và thực hành các gì tốt nhất cho khách hàng. Cho nên khám là nhu cầu của căn bệnh nhân. Nhưng tôi vẫn khuyên rằng căn bệnh nhân cần thực hiện đầy đủ các gói khám và kiểm tra theo chỉ định của bác sĩ. Có như vậy mới chẩn đoán đúng kết quả và đưa ra hướng điều trị tốt.

Phòng khám nam khoa Thái Hà luôn mở tổng đài 18006621 và hệ thống website Thaihaclinic để bệnh nhân được giải đáp mọi khúc mắc.

Trang thiết mắc phải y tế hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, lao động tận tâm tại bệnh viện nam khoa Thái Hà

4. Danh mục khám, thăm khám giúp nam ở cơ sở y tế nam khoa Thái Hà

Căn bệnh nhân có thể được chuyên gia chỉ định khám và xét nghiệm trong số danh mục dưới đây:

- Sinh hóa máu cơ bản đánh giá những bệnh rối loạn chuyển hóa nếu có

- Sàng lọc Thalassemia cho cặp vợ chồng có tiền sử thai lưu, phù thai

- Sàng lọc bệnh lý di truyền: viêm sắc thể đồ giúp cặp vợ chồng có tiền sử sảy thai, lưu thai nhiều lần

- Xét nghiệm căn bệnh truyền nhiễm truyền: Giang mai, HIV, nhiễm gan B, C, lậu, sùi mào gà,...

- Chụp X quang phổi.

- Điện tim.

- Siêu âm tổng quát.

- Siêu âm tinh hoàn.

- Nội tiết tố nam: FSH, LH, Testosterone,...

- Tinh dịch đồ.

Khi đến khám tại trung tâm y tế đa khoa trung tâm y tế nam khoa Thái Hà, bệnh nhân sẽ được thông báo mức tiền nên chi trả cho các loại khám, thăm khám. Bệnh nhân cũng có thể tham khảo thêm tại website hoặc gọi đến tổng đài trung tâm y tế.

Bài viết có tham khảo về chi phí tại: https://thaihaclinic.webflow.io/tin-tuc/chi-phi-gia-kham-nam-khoa-bao-nhieu-tien

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
  Tin cùng loại cũ hơn
Dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý nam giới nên biết
Nguyên nhân đau tinh hoàn và nên làm gì khi đau tinh hoàn